Thursday, September 20, 2007

ขอรีวิวกะเค้ามั่งจิ (อ๊ะ เค้าก็เป็นสาวกโต๊ะเครื่องแป้งเน่อ) ตอนที่หนึ่ง

เกริ่นหน่อย ๆ หลังจากที่กลายมาเป็นยัยพุงป่อง ก็ห่างหายไปจากวงการความสวยความงาม ไม่ได้สนใจชาวโลกว่าจะใช้อะไร ยี่ห้อไหนดี เวบไซด์ที่เข้าประจำ อย่างพันทิพย์ห้องโต๊ะเครื่องแป้ง เวบฯเซโฟร่า หรืออีเบย์ ก็ไม่ไปแตะเลย ประมาณว่าแค่เห็นก็มีของเหลวมาจ่อที่คอแหล่ว จนกระทั่งผ่านพ้นช่วงพีคของชีวิตมาถึงเดือนที่ห้าปลาย ๆ ก็เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ เริ่มเห็นว่าโลกสวยงามอีกครั้ง เริ่มกลับมาสนใจตัวเองอีกรอบ (ช่วงแพ้ และไม่สบายนี่ ไม่แตะไรเลย จนเพื่อนร่วมงานทักว่า you look so pale)

พอความสนใจใคร่รู้กลับมา ความอยากพร้อมกิเลสก็ประเดประดังเข้ามาอีกรอบ เหอ เหอ ถึงพุงจะป่อง ตรูดจะหญ่าย ก็ไม่สามารถหยุดยั้งความต้องการของตัวเองได้ พอเริ่มกลับมาสนใจ ก็เริ่มหาโน่นหานี่เข้ามาเพิ่ม อ๊ะ สกินแคร์ตัวนี้ใกล้จะหมดแระ เบื่อว่ะค่ะ อยากลองยี่ห้ออื่น เอ๊า สอยมา อ๊ะ ตัวนี้ก็จะหมดอีกแล้ว เบื่อตัวเก่าอีกว่ะค่ะ อ้าว ก็สอยมา จนกระทั่งต้องบอกตัวเองว่า เอ่อ จะซื้อมาหา....อะไรเยอะแยะคะ เด๋วน้องคิ้วท์เกิดจะชวนลูกเล่นแต่งหน้าหรือไงไม่ทราบ? เหะ เหะ

เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องเลยเนอะ พล่ามมานาน แต่บล็อกนี้คงเป็นพวกสกินแคร์ ตัวบำรุงตั้งกะหัวจรดเท้าละกันค่า แต่ไม่มากมายไรนะ แค่พอไปวัดไปวากับชาวบ้านเขาได้ และก็ไม่เดือดร้อนงบเท่าไร (ไอ้ที่เดือดร้อนน่ะ พวกเมคอัพทั้งน้าน แต่ไว้บล็อกหน้าละกัน เมคอัพ)
เริ่มจากรวมเครื่องประทินผิวหน้าก่อน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

จะเห็นได้ว่า ตัวทำความสะอาดมีแค่สองตัวอ่ะค่ะ เช้าจะเป็น นูโทรจีน่าสำหรับผิวมีสิว จริง ๆ ซื้อมาให้จิม แต่พอตัว Purity ของ Philosophy หมด ก็ยังไม่ได้ซื้อใหม่ ขโมยสามีมาใช้ (ว่าจะสอย เซตาฟิล ที่เพื่อน ๆ ใช้เหมือนกัน มาใช้ตอนเช้าอย่างเดียว ก็ยังไม่ได้ฤกษ์ซะที) อ่ะ ต่อ ๆ ส่วนตัวกลางคืน ก็จะเป็นตัวเดิมที่ใช้มานานแล้ว (นี่เป็นหลอดที่สองตั้งกะมาอยู่เมกา) ใช้แล้วชอบ เลยยังไม่อยากเปลี่ยนเท่าไร ของ Origins แต่ถ้าแต่งหน้าหรือทากันแดง ก็จะต้องใช้ตัว Take the day off ของ Clinique ก่อน ไม่งั้น ตัวออริจินส์ตัวเดียว เอากันแดดแบบกันน้ำไม่ออก เสร็จแล้วก็ต่อด้วย Toner ของนูโทรจีน่า แบบ Algohol free, fragrance free ชอบเหมือนกัน ถูกดี ใช้ได้แบบไม่ต้องกลัวหมดเลย

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

อ่ะ ทีนี้ก็มาถึง ตัวบำรุง หลังจากที่ใช้ของ Philosophy กับ Origins มาจนเบื่อ ก็เลยอยากเปลี่ยนไลน์บ้าง ก็ดูโน่นดูนี่ หาไปเรื่อย ๆ จนมาสรุปที่ Estee Lauder (อีกแล้ว) ที่ว่าอีกแล้ว เพราะเคยใช้มาก่อน แต่ไม่ใช่ชุดนี้ จริง ๆ ก็ชอบนะ แต่ว่าอยากลองยี่ห้ออื่นแค่นั้นอ่ะค่ะ แต่สุดท้าย ก็มาตายรัง เริ่มจากสนใจตัว Idealist pore minimize skin refinisher อะไรซักอย่าง ที่เป็นซีรัม ตัวนี้ออกใหม่ ตัวเองเคยใช้ ตัว Idealist ตัวเก่าที่เป็นขวดเหมือนกับพินโบลลิ่ง มาก่อน ชอบมาก เลยคิดว่า ตัวนี้เราคงใช้ได้ดีเหมือนกัน ก็ไปซื้อมาก่อนที่ Macys แต่วันที่ไปซื้อ ไม่มีแถมอะไรเลย ราคาตั้งแพง แต่ก็เอามาก่อนเพราะอยากใช้ ทีนี้ มาเข้าเวบฯ estee lauder.com โหย แถมเพียบเล้ย เลยสั่งจากทางเวบฯ แล้วก็เอาตัวใหม่ไปคืนเค้า อิอิ พอมีตัวแรก ก็ต้องมีตัวต่อไป ก็ต้องเป็น moisturizer ก็ไปที่เคาน์เตอร์อีกนั่นแหละ ไปถามเค้าว่า ผิวหน้าเฮีย ๆ แบบไอเนี่ย เหมาะกับมอยส์เจอร์ตัวไหนเหรอ เค้าก็ถามสภาพผิว แล้วก็สรุปมาที่ตัวที่เป็นแค่มอยส์เจอร์ Day wear plus ไม่ได้ทำอะไรมาก ราคาไม่แบ๊ด แต่เราอยากได้ที่ พรีเว้นท์พวก wrinkle or lifting เค้าก็บอก ยูยังไม่จำเป็นต้องไปใช้พวกนั้นเลย ใช้แค่ตัวนี้ล่ะธรรมดา ก็โอเค ไม่ให้ซื้อก็ไม่ซื้อฟระ กลับก็ได้ แล้วก็มาสั่งทางเวบฯเอสเต้ เอา ก็ได้เซ็ท Future Perfect for normal/combi skin เป็นเซ็ท มา ถูกใจมากฮ่ะ สั่งไปแล้วก็ได้ของแถมอีก หุหุหุ ทีนี้ ทางเค้าน์เตอร์เอสเต้ที่เมซี่ โทรมาให้ไปทดลองแต่งหน้า และเลือกสกินแคร์ อ่ะเราก็ไป ก็ได้กิฟต์เซ็ทมาอีกชุดนึง ยิ้มสิคะ แล้วเนื่องจาก ต้องการตัวไนท์ซีรัมด้วย เลยสอบถามบีเออีก เค้าก็แนะนำตัว Advance night repair มา เราก็ว้า มีตัวเดียวเนี่ยน่ะเหรอ แต่ก็เอามานะ (ทุกตัวที่ซื้อ 50 ml หมดเลย) แต่ก็ซื้อมาลองก่อน แล้วก็เหมือนเดิมฮ่ะ กลับมาถึงบ้าน มาลองใช้ได้สองสามวัน ถูกใจ เลยไปสั่งจากเวบฯเอสเต้มาอีก กร๊ากกกก เพราะอยากได้ของแถมเพิ่มเท่านั้นเอง แล้วก็เอาตัวใหม่ไปคืนที่เคาน์เตอร์

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

จะเห็นว่ามี eyes cream อยู่สามตัว สองตัวที่เป็นของ estee นั่นก็แถมมานั่นล่ะค่ะ แต่ตัวแถมก็ครึ่งนึงของฟูลไซส์นะคะ เราเลยประหยัดค่าครีมรอบดวงตาไป ได้มาสอง ก็เท่ากับขนาดจริงพอดี เป็น resilience กับ future perfect eyes cream ตัวแรกเป็นตัวยกกระชับ ตัวที่สอง เป็นแอนตี้ รอยย่นน่ะค่ะ ใช้แล้วชอบทั้งสองตัว แต่ก็ยังใช้ตัว hope in a tube ของฟิโลฯ ไปด้วย ให้มันหมด ๆ ไป ใช้ตอนเช้าน่ะค่ะ ส่วน ตัวตลับเป็น Shea Butter ของ L'occitaine ใช้เป็นอายครีม ตอนช่วงหน้าหนาว ให้ความชุ่มชื้นได้ดีทีเดียวค่ะ

อ่ะ จบเรื่องบำรุง ก็มาดูตัว พอก ลอก ขัด กันบ้าง

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

ตัวที่ชอบที่สุด คงจะเป็น Microdelivery peel ของ Philosophy ใช้แล้วหน้าจะนุ่มมาก ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ หน้าใสขึ้น (เห็นได้ชัดหลังจากการใช้ในทันที) ไม่ใช่เป็นตัวขัดหน้า เหมือนสครับทั่วไป จะมีสองตัว ตัวแรกจะเป็นเกล็ดวิตฯซี (ใช่เป่าหว่า) ซึ่งจะใช้ทาทั่วหน้าบาง ๆ ก่อน เสร็จแล้วก็ตามด้วยวิตฯ ซี ซีรั่ม ทาทับบนตัวแรก แล้วมันจะทำปฏิกิริยากัน เป็นฟองฟู่น้อย ๆ สีขาว ๆ ค่อย ๆ กด ๆ วน ๆ ให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้สักพัก แล้วล้างออก หน้าจะใสและนุ่มมากค่ะ
จริง ๆ จะมีอีกตัวของออริจินส์ จำชื่อไม่ได้แล้ว นั่นก็ชอบเหมือนกัน เป็นสครับ กลิ่นหอมมาก แต่ให้พี่อรไปแล้ว (ให้ตัวที่ยังไม่ได้ใช้) มาถึงพอก เป็นของ Crabtree&evelyn เป็นโคลนพอกหน้าของจีน หรือไงเนี่ยแหละ อยากลองใช้ แต่พอใช้แล้วเฉยมาก ๆ เลย ไม่รู้สึกว่าทำให้หน้าดีขึ้นหรืออะไร
มาถึงตัวเอกอีกตัว เป็นแป้งพอกหน้าจากประเทศแถบยุโรป ชื่อ mianma (เอ่อ ใครเขาบอกเมริงคะ ว่าพม่าอยู่โซนยุโรป? อิอิ) เป็นแป้งพม่าเนี่ยแหละค่ะ ใช้แล้วชอบมาก หน้าจะเนียนผ่อง ออกเหลืองนวลนิดนึง อันนี้พี่สาวส่งมาให้ ใช้แล้วสำเนียงการพูดจะออก เมียงปร๊ะ สบรึย ปรองแปรง แล้วอยากสวมโสร่งมาก
อีกตัวเป็น refining mask จาก Proactive อันนี้ซื้อจากอีเบย์ ตัวเดียวโดด ๆ ถามว่าดีมั้ย (ใครถาม?) ก็ชอบนะคะ แต้มหัวสิวตอนกลางคืน ตื่นมาหัวยุบ (หมายถึงหัวเรานะ เพราะแต้มซะน่ากลัว จิมตกใจตื่นคิดว่าผี เลยเข่าซะ อิอิ)
และสุดท้ายนี้ก็ ตัวแต้มสิว clean and clear แรก ๆ ชอบ เพราะรู้สึกว่า โอ้ว ของถูกและดีมีจริงในโลกแฮะ ใช้แล้วสิวยุบ แต่พอนานเข้า มันกลับเฉย ๆ ล่ะ เห้อ

หมดเรื่องหน้าแล้ว มาต่อกันที่ อะไรก่อนล่ะ ผมละกันค่ะ เนื่องจาก เห็นเพื่อนอ้อม และก็พี่ปุ้ย ณ อังเคิลแซม บอกว่า ตัวกรีนที ของ พอลมิทเชล ดีนักหนา อิชั้นเลยไปสอยมาซะขวดปั๊มใหญ่เลย (ซื้อแบบ buy 1 get the other 50% off ด้วย) ก็สรุปว่าคงใช้ไปถึงปีหน้าน่ะค่ะ สองแกลลอนนี้ ส่วนคอนดิชั่นเนอร์ (จะเรียกครีมนวดแล้วกลัวคนไม่เข้าใจ?) ก็ใช้ Treseme ธรรมดา ราคาไม่แพง และก็จะมีพวกโลชั่นใส่ปลายผมนิดหน่อย ของ neutrogena ขวดเล็กแต่ใช้นานมาก ๆๆๆค่ะ ส่วนอีกสองตัวเป็นของ John Freeda ก็ซื้อมานานแล้วล่ะ แต่ไม่หมดเสียที พี่ปรุ้ยแนะนำมาอีกทีเหมือนกัน
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

อ่ะ สุดท้ายแล้วจริง ๆ ค่ะ มาถึงเรื่องของผิวตัวบ้าง เปลี่ยนไปเรื่อยเลยจริง ๆ ครีมมอาบน้ำ ใช้ตั้งกะตามสโตร์ทั่วไป ยัน B&BW แต่ตอนนี้มาชอบตัวนี้อ่ะ Ahava หอมอ่อน ๆ ดี ใช้ได้นาน เพราะไม่มีใครช่วยใช้ สองพ่อลูกนั่นเค้าใช้ของ St.Ives เค้าชอบมากกว่าเพราะว่ามันหอมดี บางทีอารมณ์ดี ก็จะนอนแช่ตัว milk bath ของ Crabtree ไปด้วย หอมกลิ่นนมแพะ ผ่อนคลายดีเหมือนกันค่ะ สองตัวนี้ซื้อจาก TJMaxx อยากลองดู ไม่รู้ราคาเต็มเท่าไรอ่ะ ซื้อมาขวดละ 9.99 เป็นนมแพะขวดนึง และอีกขวดเป็น massage oil
ส่วนโลชั่นทาผิว ตอนนี้ ท้องป่องอ่ะค่ะ ตัวหลักเลยก็ massage cream ของ Palmers ทานวดกันขาแตก พุงแตก ตามที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ แนะนำกันมา ท้องได้เจ็ดเดือนแล้ว ใช้มา 4 ขวดกับหนึ่งหลอดแล้ว ก็ยังเห็นรอยแตกของแผ่นดินตรงแถว ๆ ขาอยู่ (อันนั้นไม่เกี่ยวกับท้อง ครือเมริงอ้วนอ่ะค่ะ)
และก็จะมี ตัวกระชับ หรือลดเซลลูไลท์ของ Lancome กับ Clarins ตัวของลังโคมนี่ซื้อมาขวดที่สองแล้ว ก็ยังเห็นขาเป็นฟองน้ำอยู่นั่นแหละ ถามว่าจะต่อมั้ย ก็คงขึ้นอยู่กับตังค์ในกระเป๋า เพราะกว่าจะหมด ลูกก็คงคลอดแล้ว ณ ตอนนั้นก็คงไปหมดกับลูกหมด ส่วนคลาแรงส์ นี่ใช้แล้วเย็น ๆ แต่ยังไม่รู้สึกอะไร จริง ๆ คือใช้ไปไม่กี่ที เพราะขี้เกียจน่ะค่ะ กว่าจะได้กลับมาใช้อีกที สงสัยมันคงจะหมดอายุ ซะก่อน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

อ่ะ ก็หมดแล้วสำหรับเครื่องประทินผิว ตั้งกะหัวจรดเท้า บล็อกหน้า ถ้าไม่ขี้เกียจซะก่อน ก็คงจะเป็นรีวิวเมคอัพน่ะค่ะ ทั้งของเก่า ของใหม่ และที่ยังไม่ได้ใช้ ไม่รู้ว่า เมื่อไรจะหมดเหมือนกัน แล้วยังไงก็ตามไปดู.....กันนะคะ (ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะอยู่กับใคร ถ้าหากเรารู้ เราจะตามไปดู เอ่อ เสี่ยวแดกฮ่ะ.... จำกันได้เป่า รายการตามไปดู ของหมอซ้งอะไรนั่นอ่ะ แง้ว

8 comments:

Anonymous said...

หวัดดีค่ะพี่โอ๋ โอ้โห!!!! เครื่องประทินผิวเยอะมากกก ค่ะขอบอก อยากใช้ Philosophy เหมือนกันค่ะเห็นหลายคนบอกดี (หรือเปล่าค่ะ)เข้าไปดูสาวๆ บล๊อกเขาแต่งแต้ม อยากแต่งง่ะ แต่....ไม่รู้จะแต่งไปไหน กร๊ากกกกกกก
ตอนท้องลินก็สิวขึ้นเยอะ ทั้งหน้า ทั้งหลัง ซื้ออะไรมาเลิกใช้หมดค่ะ พอหลังคลอดทุกอย่างก็เป็นปกติเหมือนเดิม สงสัยจะได้เวลาไปสอยมาใช้อีกแย้ว อิอิ (กิเลสอีกแล้วคร๊าบท่าน
ขอบคุณที่ไปส่งกำลังใจถึงที่บ้านนะฮ่ะ ช่วงนี้ยุ่งหัวฟูค่ะ พยายามจะอัพบล๊อกแต่ไม่รู้เริ่มตรงไหนดี เยอะจัด นึกไม่ออก 5555
เทคแคร์นะค่ะว่าที่คุณแม่

Aom said...

โฮ้ย ตามมาดูทันที เยอะดีอ่ะ อ้อมเห็นของ Estee ก็น่าใช้จริงๆแหละ ตอนนี้ที่ห้างมีแถมด้วยแต่ของเก่ายังอยู่ก็รอไปก่อน เคยเข้าพวกเคาน์เตอร์อย่างนี้เขาก็ไม่แนะนำ line กันเหี่ยวให้เหมือนกันเลย เขาบอกเรายังไม่ต้องใช้ ฮ่วย แล้วต้องรอให้เหี่ยวย่นก่อนแล้วค่อยใช้หรือไงก็ไม่รู้ จริงๆตอนนี้ก็มีรอยตามหน้าผากกับตีนกามาแล้วนะเนี่ย

รออ่านเรื่องเมคอัพต่อ ท่าจะเยอะจริงๆ เดี๋ยวอ้อมว่าจะเขียนถึงของที่พึ่งสั่งมาเหมือนกัน ปลื้ม BECCA เนอะ สวยดี

UmaTheDevil said...

โห นี่เพิ่งจะภาคแรกเหรอโอ๋ เยอะเกือบเท่าขวดซ้อสในตู้กับข้าวพี่แล้วแน่ะ (เกี่ยวกันจัง แบบว่าเครื่องสำอางน้อย เลยเอาขวดซีอิ๊วมาแข่งแทน ฮาๆๆ)

อืมม นึกขึ้นได้ แชมพูใกล้หมด ไปซื้อทีทรีมาใช้อีกดีกว่า วันก่อนเจอที่คอสต์โก้แต่ไม่ใช่ของพอลมิเชลอะ ขวดมันใหญ่แพ็คสามขวดแน่ะ เลยไม่กล้าซื้อ

Anonymous said...

โห.. คุณโอ๋เป็นคนที่ดูแลตัวเองดีมากๆ เห็นแล้วอายเลยค่ะ เมย์แทบไม่ค่อยใส่ใจไอ่เรื่องพวกนี้เลย

ตอนนี้ผู้หญิงเราแพ้ท้อง ไม่ค่อยอยากกินอะไร แล้วก็ไม่ค่อยอยากดูแลตัวเองนี่ เมย์ว่าเรื่องปกติ เพราะเค้าว่ากลไกธรรมชาติ ที่ป้องกันสิ่งแปลกปลอมให้เราค่ะ ^^

ครีมบำรุงผิวหน้า ลองใช้มาหมด อะไรเค้าว่าดีก็ลองหมด.. สรุปมาตายที่โอเลย์ค่ะ 555 ถูกกับผิวเมย์ที่สุดเลย ทุกวันนี้เมย์ก็เลยใช้อยู่แค่ 2 อย่าง คือ Cetaphil กะ Olay แล้วก็ Vit C ของ Bodyshop

ส่วนไอ้เรื่องครีมทาพุง นี่จะบ้ากว่าทาหน้า.. มีเพียบเหมือนกันค่ะ กลัวพุงแตกมากๆ เลย
แต่สะโพกแตกอยู่แล้ว ร่องรอยแตกพานตอนสาว อิอิ

ปล. ลูกสาวเมย์ก็คงชื่อเอเชียแน่นอนแล้วค่า.. คุณโอ๋จะให้ลูกสาวชื่อนี้ก็ไม่เป็นเป็นไรเลยเนาะ เด็กคนไหนชื่อนี้สวยทุกคน หุ หุ

Anonymous said...

แวะมาถามข่าวค่ะ เป็นยังไงบ้างคะ ตกลงคุณจิ๋มโทรไปหาหมอหรือเปล่าคะ
ส่งข่าวหน่อยน้า.. เป็นห่วงจ้า

ShOp-A-hOLiC said...

น้องลิน.. Philosophy ดีค่ะ แต่ไม่ทุกตัวนะ ต้องเลือกดูตามสภาพผิวอ่ะค่ะ ส่วนเรื่องชอบแต่ง ถ้าเบื่อ ๆ ว่าง ๆ ก็แต่งไปเถอะจ้า แก้เครียดได้เหมือนกันเน่อ
แล้วคุณอลันเป็นยังไงบ้าง พี่ก็เดาถูกแหละว่า คงยุ่งจริง ๆ ต้องดูแลลูกและสามี ยังไงเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ

อ้อม.. เห็นด้วยเรื่องถ้ายังไม่เป็นแล้วจะไม่ให้ใช้เนี่ย ยิ่งคุยกับคนดื้ออย่างเราด้วย อิอิ (เรื่อง Becca ชอบจริง ๆ เราลองกลอสแล้วชอบ เราเลยเข้าไปในเซโฟร่าอีกรอบ แล้วสั่งมาเพิ่มอีก เสียค่าส่งไปสามรอบแล้วเนี่ย เพื่อของถูก บ้าจริง ๆ เลยเรา)

พี่ปุ้ย.. โหย เปรียบกับขวดซอสเลย ฮา ๆๆๆๆ ก็ไม่ได้เยอะอะไรมากมายนะพี่ ไปดูสาว ๆ ในห้องโต๊ะเครื่องแป้งก่อน โอ๋ไม่ติดฝุ่นเค้าเล้ย เมื่อกี้กลับไปอ่านอีกที เออ โอ๋เขียนผิดนี่หน่า ไอ้แชมพูมันทีทรี โอ๋เขียนเป็นกรีนทีเฉย ปล่อยไก่ตัวเท่าหมูเลย เอิ๊ก ๆ

คุณเมย์.. โอ๋อ่านในไดฯ คุณเมย์อ่ะค่ะ บอกตอนนี้น้ำหนักที่ 65 กก. โอ๋แทบไม่เชื่อเลยนะ แล้วเห็นว่าน้ำหนักปกติที่ 63 คือ ดูคุณเมย์ตัวบางกว่าโอ๋เยอะอ่ะค่ะ แต่น้ำหนักพอ ๆ กันเลย นี่โอ๋เจ็ดเดือนแล้ว น้ำหนักไปที่ ...... ไม่กล้าบอกตัวเลข เห็นแล้วยังช็อคเองเลย ส่วนเรื่องบำรุงตัวเอง คุณเมย์สวยอยู่แล้ว ไม่ต้องบำรุงมาก คุณไบรอั้นก็ทั้งรักทั้งหลงจะแย่อยู่แล้วอ่ะนิ อิอิ
ส่วนเรื่องไปหาหมอ ไปมาแล้วค่ะเมื่อวาน ก็ได้ยามาเพิ่มอีก :( แอบเซ็งเหมือนกัน เจอ แบคทีเรีย อินเฟคชั่นในมดลูกอีก แต่หมอบอกว่าไม่ต้องตกใจเป็นธรรมดาของผู้หญิงและคนท้อง โอ๋ก็โอเคน่ะค่ะ ยังไงขอบคุณนะคะ ที่เป็นห่วงจ้า

JC together said...
This comment has been removed by the author.
JC together said...

โอ้โห เยอะมากๆนึกถึงพี่สาวเจ แม่คนนั้นก็ตรึมๆแบบนี้เลยโอ๋ ทั้งClinique, Estee lauder, Lancome,Clarins, Shi อื่นๆ ตอนอยู่ไทยเจก็แอบจิ๊กใช้ตลอดแต่มาอยู่นี่ก็มี
เื้ท่าที่เห็นแหละเจชอบลิปสติกของ
Clinique ,Dior และ Yves Rocher จะใช้แค่สามยี่ห้อนี้ในตอนนี้
เรื่องผมกับผิวตัวเปลี่ยนไปเรื่อยๆ้เหมือนกันค่ะ มีหลายตัวเหมือนกันที่เคยลองมา
เดี๋ยวๆ ลองเล็งซิว่าเคยใช้อะไรมาบ้าง

ไอ้อ๋วน (อึดอัด)

ไอ้อ๋วน (อึดอัด)

กาก้า (ชูก้าร์)

กาก้า (ชูก้าร์)

น้องเน่ (เนเน่ หรืออีกนิคเนม คืออิแรด)

น้องเน่ (เนเน่ หรืออีกนิคเนม คืออิแรด)

น้องโง (โงกุล)

น้องโง (โงกุล)

ไอ้ส้วม (ส้มหล่น)

ไอ้ส้วม (ส้มหล่น)

หมูม่อน

หมูม่อน

ขอให้รักเรานั้นนิรันดร (เสี่ยวไปมั้ย?)

ขอให้รักเรานั้นนิรันดร (เสี่ยวไปมั้ย?)

About Me

สาวไทยจำใจจากจรเมืองฟ้าอมรมาอยู่บ้านดอนโอไฮโอ