Tuesday, November 20, 2007

ปีที่สองของการครองเรือน

เมื่อวานนี้เป็นวันครบรอบแต่งงานของเราสองคน (โอ๋กับพี่เบค?) ชีวิตในปีที่ผ่านมาก็เหมือนเดิม ไม่มีอะไรใหม่ ๆ มากเท่าไร อ้อ มีสิ ก็น้องอุ๊บส์ในท้องนี่ไง เข้ามาอยู่ในท้องได้แปดเดือนกว่าแล้ว ก็เปลี่ยนอะไรให้ชีวิตเราสองคนไปเยอะเหมือนกัน ได้เห็นว่าจิมดูแลเราได้ดีมากน้อยแค่ไหน ถ้ามองในมุมของคนที่ดูแลใครไม่เป็นและไม่ได้คาดหวังอะไรมาก ก็นับว่าเค้าก็โอเค ไม่แบ๊ด แต่ถ้ามองในมุมที่คาดหวังว่าจะอย่างนั้นอย่างนี้ ก็ถือว่าคุณเค้าสอบตกน่ะ เหะ เหะ อยู่ที่ว่าเราจะมองมุมไหน แต่ผ่านมาถึงวันนี้ได้ ก็คงพอจะดูออกนะคะ ว่าโอ๋เลือกที่จะมองอย่างไร (อันนี้อิชั้นสอบผ่าน มั้ง เพราะเลือกตรงกลาง มีทั้งมุมที่ประทับใจในการดูแลของเค้า และก็มุมบ่น ๆ บ้าง แต่ก็ไม่ถือว่าแบ๊ด)

สำหรับตัวเอง ตั้งกะมีน้องคิวท์มาอยู่ในท้อง แอบคิดว่าตัวเองเป็นผู้ใหญ่ขึ้นนิดหน่อย คิดถึงอนาคตมากขึ้น นึกถึงอะไรที่ไม่ใช่ตัวเองมากขึ้น และที่สำคัญ ขยันเยี่ยงทาส ไม่รู้น้องคิวท์มีฮอร์โมนอะไรทำให้แม่ขยันได้ขนาดนี้ ทำโน่นทำนี่เยอะแยะมากมาย ถึงแม้ตอนนี้ใกล้จะคลอดเต็มที อิชั้นก็ยังเดิน ยังทำโน่นทำนี่แบบสู้ตาย (บางคนบอก ขยันแบบนี้ ได้ผู้ชายแน่เลยเทอ) เออ เอาเหอะ ไซโคกันเข้าไป จะเป็นเพศไหนอิชั้นไม่สนแล้ว ขอให้น้องออกมาแข็งแรงสมบูรณ์ ครบสามสิบสอง และเลี้ยงง่ายเป็นพอ

บ่นนู่นบ่นนี่ซะยืดยาว มาเข้าเรื่องวันครอบรอบแต่งงานปีที่สองกันมั่งดีกั่ว (อุ๊บส์ หลุดสำเนียงฮิบบรู) จริง ๆ เราคิดว่าจิมต้องลืมแน่ ๆ เลย แต่เค้ากลับเป็นคนโทรมา happy anniversary เราก่อน (จริง ๆ คงลืมแหละ ไม่งั้นตอนเช้าคงสวีทกว่านี้ อิอิ)คือ ก่อนจิมจะไปทำงาน เราก็นึกว่าเอ๊ วันนี้มันวันที่ 18 นี่นา ยังไม่ใช่วันครบรอบ ก็เลยนอนอุตุ เค้ามากอดหอม ลาไปทำงาน ก็แค่กอดตอบ ไม่ได้พูดอะไร แต่สาย ๆ หน่อย เค้าโทรกลับมาบอก happy anniversary honey เราก็ไร ๆ เมาเป่า วันนี้วันที่ 18 เฟร้ย เค้าก็บอก ฮันนี่ วันนี้วันที่ 19 เราเลยคลิกดูวันที่ตรงคอมฯ :O แว๊กส์ 19 จริง ๆ ด้วย ตาย ๆ เรานี่ทำไมเป็นแบบนี้ จิมก็ขำ แล้วก็คุยกันว่าจะไปกินไรดี จะยังไง เราก็บอกอะไรก็ได้ แต่ขอเป็นส่วนตัวได้มั้ย เค้าก็บอกเด๋วจะให้น้องสาวมาเบบี้ซิทเจ้าคิมให้ เราก็โอเค

จากนั้น อิชั้นก็นึกขึ้นได้ว่าวันนี้เรานัดกับพี่คนไทยไว้ว่าจะไปทำอะไรกินกันที่บ้านพี่เค้านี่หน่า เลยโทรไปแคนเซิลเค้า ขอโทษขอโพยไปว่าตอนรับนัดคือไม่ได้ดูวันที่เลย เค้าก็ไม่เป็นไร จากนั้นอาบน้ำแต่งตัวแล้วจะเตรียมออกไปซื้อของหน่อย แต่ก่อนไปก็มาออนไลน์ เจอเพื่อนปู คุยกันนิดหน่อย ยังบอกปูเลยว่า ถ้ารอซื้อหลังแต๊งสกีฟวิ่งได้คงดี ของน่าจะถูกลง ปูบอก โหย ขนาดนั้นเลยเหรอเทอ อิอิ

คุยแป๊บเดียวก็ขอตัวไปดูของ และก็คว้าแหวนแต่งงานจิมไปด้วย สองจิตสองใจว่าจะซื้ออะไรให้เค้าดี แต่ที่แน่ ๆ ต้องเอาแหวนไปรีไซส์ เพราะคุณพี่แกอวบขึ้นจนแหวนคับ ทีนี้ ก็เริ่มจากขับไปมอลล์ หม่ำข้าวก่อน แล้วก็ไปร้านจิวเวลลี่ที่ซื้อแหวนมา บอกเค้าว่าต้องการรีไซส์แหวน บอกไซส์ไปเค้าก็กำลังทำเรื่อง อยู่ ๆ ก็คิดว่า ถ้าไออยากจะเปลี่ยนแหวนเป็น 1 carat ให้มีมั้ย (แบบเดียวกัน แต่เม็ดใหญ่กว่า) คือไม่รู้อะไรพาให้คิดว่า จะเพิ่มเงินไม่เกินห้าร้อยในการเปลี่ยนจาก ครึ่งกะรัต เป็นหนึ่งกะรัต พอดู ก็อืม สวยดี ถามราคาแล้วก็ต้องเอากีบล่างขึ้นมาปาดเหงื่อ ถึงแม้จะเอาวงนั้นเทรดแล้ว ราคาก็ยังเกินงบของขวัญอยู่ เลยแสร้งเป็นว่า เอาเป็นว่ารีไซส์ไปก่อนละกัน แต่ไอจะขอการ์ดยูด้วยนะ เผื่อไอเปลี่ยนใจแล้วจะโทรมาว่าเอาไง ฮา ๆๆๆๆ (นาทีนั้นอย่างอาย) แต่ก็ไม่อะไรมาก เพราะก็สนิทกับพนักงานคนนั้น พอเค้าทำเร่องให้เสร็จ ก็เดินออก

ไปไหนต่อดีล่ะ คิด ๆ อ่ะ เดินดูโน่นนี่ฆ่าเวลา อ๊ะ เห็น Mrs.field เลยเข้าไปสั่งมิลค์เชคแล้วเดินดูดทั่วห้าง ไม่ได้อะไร ก็อ่ะ เปลี่ยนไปเบสต์บายละกัน ไปดู PC ไว้ซื้อเป็นของขวัญให้ทุกคนในบ้าน (ปีนี้เราตกลงกันว่า จะไม่ซื้อของขวัญแยก แต่ซื้อเป็นของใหญ่เข้าบ้านดีกว่า) ก็ไปเดินดูซักถาม จนเจอที่ถูกใจ ตัว Sony Vaio รุ่นไรจำไม่ได้แล้ว แต่สวยมาก ๆ เลย มอนิเตอร์ 22 นิ้วได้ ลูบ ๆ อยู่นาน แล้วก็เดินออกมาตัวเปล่าอีก อิอิ จากนั้น ก็ขับรถไปมาร์แชล (อันนี้ไม่เกี่ยวกับของขวัญสามี ไปเดินเล่นฆ่าตัวตาย เอ้ยฆ่าเวลาค่ะ) ก็เดิน ๆ ไป เกือบจกน้ำหอมมาเพิ่มอีก แต่ไม่มีที่ถูกใจ เลยผ่านไปก่อน และก็ได้ของใช้ในครัวมาหนึ่งอย่าง และก็เดินออกมาจากร้าน ทีนี้นึกได้ เออ เอาเป็นกิฟต์การ์ด โฮมดีโป้ละกันวุ้ย เค้าอยากได้ของในนั้นเยอะแยะ ก็เลยแวะไปซื้อกิฟต์การ์ด และก็การ์ด เสร็จก็กลับบ้านสบายอุรา (เสียทรัพย์ :()

กลับบ้านมาได้สักพัก จิมโทรมา ถามว่าถ้ายูอยากให้ไอซื้อของหรือยูอยากไปซื้อเอง (ประมาณจะให้กิฟต์การ์ดหรือเงินว่างั้น) โหย เสียรมณ์อ่ะ มาถามงี้ไม่ชอบเลย ก็เลยบอก ไอด๊อนโน๋ว แล้วทำเสียงงอน ๆ ไป จากนั้นเค้าก็บอกว่า วันนี้ไอจะกลับเย็นหน่อยนะ เราก็อ๊ะ ไม่ว่าไร พอถึงเวลา 5 โมงก็แล้ว เอ๊ะยังไม่มา (ตอนนั้นเจ้าคิมผีเข้าแล้ว เอ้ย ไม่ใช่ เค้ามีอาการคันเหมือนแพ้อะไร วิ่งรอบบ้านเลย ร้องโอย ๆ ทำไง ไอ้เราก็ประสาทจะกิน ทำไรไม่ถูก) จนกระทั่งเกือบหกโมงนู่น มาถึง ก็เดินมากอดหอมแล้วบอก Happy anniversary my wife เราก็พูดตอบ แล้วก็ให้การ์ดไป เค้าเปิดอ่านแล้วก็เจอกิฟต์การ์ดค่อย ๆ หล่นลงมาทีละใบ ๆ เค้าก็เห้ย โฮมดีโป้กิฟต์การ์ดเหรอ หัวเราะกัน แล้วอ่านการ์ดจบ ก็มากอด บอกรักกัน จากนั้นเค้าก็เอาของขวัญเค้าให้เรา เป็นถุงจิวเวลรี่ร้านที่เราเพิ่งไปวันนี้เนี่ยแหละ :O ทีนี้เลยรู้เลยว่าเราก็ไปมาเหมือนกัน เอิ๊ก ๆ

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

เค้าก็บอกว่า Honey, i'm sorry that I can't get what you wanted or I wish I could afford something you would like เราก็เปิดของขวัญ มันเป็นอัลบั้มรูปหนังน่ารัก ๆ เล่มนึง เราก็ว่าน่ารักน่ะนะ และก็ขอบคุณเค้าไป จากนั้นเค้าก็เดินไปที่รถอีก แต่เราไม่ได้สนใจ เอาเจ้าเกียไปด้วย ไปหยิบอีกถุงใบเล็ก มาแล้วห้อยที่คอเจ้าเกีย แล้วก็ปล่อยให้วิ่งมาหาเรา พอเห็นปุ๊บ ขำทันที ก็อุ้มเจ้าเกียขึ้นมากอดหอมปกติแล้วค่อย ๆ ปลดเปลื้องพันธนาการจากตัวหมาน้อย แล้วค่อย ๆ บรรจงเปิดของในถุงซึ่งอยู่ในห่อของขวัญสีทองสวยงาม (ขั้นตอนนี้ไม่ได้ถ่ายรูปมา จิ๊) พอเปิดออกมาก็กรี๊ด เจอหนู ไม่ใช่ ก็เจอสิ่งนี้

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

จิมก็หยิบมาใส่ให้ แล้วก็ถามว่าชอบมั้ย ว่าแล้วรีบชิงตอบไปก่อนว่าชอบมาก ๆ และก็ขอบคุณกันไปยกใหญ่ แล้วทีนี้ก็มาถึงช.ม. ซักถาม บอกเค้าไปว่ายูไม่ใส่ใจเลยเหรอ ว่ากิฟต์การ์ดมันมูลค่าที่เท่าไร เค้าก็บอก ไม่รู้อ่ะ มันไม่บอก เราก็เลยโชว์ให้ดู เค้าก็หูย ฮันนี่ ไมเยอะจัง (เป็นมูลค่าของที่เค้าอยากได้นั่นแหละ แต่ของเค้าเป็นของแบบซื้อเข้าบ้าน ฮา ๆๆๆๆ) แต่เค้าก็ดีใจมาก ทีนี้เราเลยถามกลับไปบ้าง ว่าของไอเนี่ยเท่าไร (จริง ๆ ก็รู้แหละว่ามันไม่ดี) เค้าไม่ยอมบอก เลยทายไปว่า 99 บาทเหรอ เค้าก็บอก ยูจะบ้าเหรอ เลยทายเพิ่มไปอีกว่า อ่ะ 199 ละกัน คงไม่มากกว่านี้หรอก เค้าก็บอก ครึ่งกะรัตนะที่รัก พอพูดงี้มาเราเลยตาตั้งบอก เห้ย บอกมานะเท่าไร คะยั้นคะยอจนสุดท้ายยอมบอกมา เราตกใจเพราะคิดว่ามันมากเกินไปสำหรับตอนนี้ ขณะที่เรากำลังมีภาระใหญ่เกิดขึ้นมา แต่ไม่บ่นเค้านะ กลัวเสียใจ บอกแต่ว่าทำไมยูซื้ออ่ะ เค้าก็บอกว่า you worth it and I like to see smile on ur face โหย หวานมั้ยตาจมูกโตของฉัน ก็เลยหุบปากหนา ๆ และหมา ๆ ของอิฉันไปได้ (ออกตัวก่อนว่ามันไม่ได้แพงมากกกกแบบเป็นพันอะไรนะคะ แต่ว่า เรากำลังมีค่าใช้จ่ายรออยู่ข้างหน้าเลยคิดว่า ณ ขณะนี้อาจจะไม่จำเป็นน่ะ)

จากนั้น น้องสาวจิมก็มา แล้วเราก็ออกไปดินเนอร์ใต้แสงเทียนกัน จิมก็ใส่ทักษิโด้ เราก็ใส่ราตรีกัน เอ่อ ฝันไปเป่าคะเมริง อิอิ เป่าเลย ก็ใส่ยีนส์กับสเวตเตอร์กันธรรมดา ไปกินก๋วยเตี่ยวร้านอาหารเวียตนามกันสองคนแค่นั้นแหละ แต่แค่นี้เราก็สุขใจ๊สุขใจ นั่งกินไปคุยกันไป ที่บอกแค่นี้ก็สุขใจเพราะไปกันสองคนกับอีกหนึ่งในพุง ซึ่งปกติเราไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัวกันแบบนี้เลย เพราะจะมีเจ้าคิมอยู่ด้วยตลอด โอ๋เลยถือว่า เป็นเวลาที่มีความสุขมาก ถึงแม้มันจะสั้น และเป็นอะไรที่ธรรมดามาก แต่ก็มากไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของเราสองคน

อยากบอกจิมว่า ขอบคุณทุกอย่าง ขอบคุณที่รักเราและอดทนในความเป็นเรา ปกติจะบ่น ๆ เค้าซะส่วนใหญ่ ไม่ค่อยได้บอกว่า เราโชคดีขนาดไหนที่ได้มาเจอ และร่วมชีวิตกับเค้า หวังว่าเค้าจะรับรู้ในความรักที่เรามีให้ และก็สุดท้าย ขอให้เราผ่านในทุกช่วงของชีวิตไปได้อย่างแข็งแรง และมีวันครบรอบแต่งงานให้ฉลองแบบนี้ตลอดไป รักจิมจัง

13 comments:

Anonymous said...

Happy 2nd Anniversary นะจ๊ะ ขอให้รักกันอย่างนี้ตลอดไป ของขวัญที่วิเศษสุดตอนนี้ก็อยู่ในพุงโตๆๆ แระ ขอให้คลอดง่ายๆๆ นะโอ๋นะ

ปล จี้สวยจังอ่ะ เบื่อก็ส่งมาทางนี้ก็ได้นะ 55 ไว้โทรคุยกันจ้า

Mod said...

Happy Aniversary ด้วยคนค่ะพี่โอ๋ หวานมั่กๆๆ อ่านแล้วแอบเอาน้ำราดตา ฮาๆๆ ตาร้อนผ่าวๆ น่ารักทั้งคุณซะมีคุณพันระยาเลย ต่างคนต่างหาของขวัญให้กัน

หาของขวัญให้ฝ่ายชายเนี่ยมันยากแสนยากเนาะ ว่ามั้ยคะ ยังไงก็ขอให้ครองรักแบบนี้ไปนานนนนนนน แสนนานนนนนะคะ

ฝากตบพุงปุปุๆ ทักทายน้องคิวท์ด้วยนะคะพี่โอ๋

ShOp-A-hOLiC said...

พี่จิตขอบคุณค่า ปกติก็เรื่อย ๆ แหละ นานน้านนานทีจะแอบมีหวีทนิด ๆ กะเค้าบ้าง (และก็ขอบคุณคำอวยพรเรื่องคลอดน้องนะคะ) ส่วนเรื่องจี้ ไม่มีทางเบื่อหรอกเจ๊ อิอิ

น้องมดขอบใจนะจ๊ะ เอาน่านาน ๆ บ้านนี้จะมีอะไรหวาน ๆ มั่ง ขอพี่มั่งเหอะ อิอิ ว่าแต่เราเป็ฯไงบ้าง สบายดีมั้ยจ๊ะ อั๊พบล็อกบ้างเป่าเอ่ย ช่วงนี้พี่ไม่ค่อยได้ไปเยี่ยมใครเท่าไรเนอะ ถ้าอัพแล้วมีโอกาสจะไปเยี่ยมนะจ๊ะ ส่วนเรื่องทักทายตัวน้อยในพุง พี่ทำให้แล้วนะจ๊ะ

Gat-chan said...

ดีใจที่โอ๋มีความสุขกับวันนี้ จำได้ว่าช่วงปีแรก เราแอบลุ้นโอ๋ กลัวจะคิดสั้นด่วนหนีกลับเมืองไทยซะหลายที อิอิ

Happy Aniversary อีกทีจ้ะ :)

Ok said...

Happy Aniversary น่ะค่ะคุณโอ๋ มีความสุขมากๆ ค่ะ

Anonymous said...

happy anniversary and Happy Thanksgiving ด้วยนะค่ะ
ขอให้พี่จิมและพี่โอ๋มีความสุขมากๆ นะค่ะ รักกันแบบนี้ตลอดไป การครองคู่เป็นธรรมดาเนอะ มีทั้งดีถูกใจและก็ไม่ ถ้าเรามองมุมกลางอย่างพี่โอ๋ การครองคู่ก็จะยาวนานรักกันตลอดไป แต่..พี่จิมหวานปานนี้ เป็นลินก็หลงรักตาย (โดนพี่โอ๋ตบแน่ตรู อิอิ)
ใกล้คลอดแล้วนะค่ะดูแลสุขภาพด้วยค่ะ
ลินใกล้อัพบล๊อกแล้วค่ะ ช่วงนี้เป็นไรไม่รู้ขี้เกียจจัง แน่ก็เพิ่งกลับจากกินไก่งวง กินเยอะไป ง่วง อิอิ (แอบตระกละด้วยนะจะบอกให้ คริ)

Anonymous said...

Happy 2nd Anniversary จ้าคุณนาย มาช้าไปนิด (ก็ซามูไรแม่ลูกอ่อนนี่น่า) ดีใจกับเรื่องราวดีๆที่เกิดขึ้นกับคุณนายนะจ้า จิมก็น่ารัก อย่างงี้ต้องร้องเพลงที่มอส "เจอะอย่างงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว...."เดี่ยวพอคลอดน้องแล้ว คงไม่มีเวลางอนจิมแล้วละ...
ขอให้ดูแลกันและกันตลอดไปจ้า


วิ

JC together said...

Happy Anniversary ค่ะ โอ๋คุณจิม นี่ๆ เดี๋ยวลูกออกมางอนแน่ บอกแม่แต่งงานมาสองปีไม่ยอมให้หนูไปงาน ก๊ากๆๆๆๆ จำคอมเมอเชียลทีวีที่ไทยได้เปล่า นึกทีไรยังขำอยู่เลย โอเคอ่านแล้วทั้งขำโอ๋ทั้งอมยิ้มกับความน่ารักของ
คุณจิม แหม...หว๊านหวานนะคะ

โอ๋เองก๋ออกจะสวีท(กัดฟันพูดสุดฤทธิ์ ฮ่าๆ) จี้น่ารักจังเป็นแบบสามเม็ด หมายถึงสามคนๆ พ่อแม่ลูก เอ้า! เจก้พร่ำไปเรื่อย แอนนีเวิสของเจกะพูดิสส์ไม่มีอะไรแอบเขียน
จดหมายรักให้กันนิดหน่อย ทานข้าวที่บ้าน กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันนิดหน่อย อ้อ!เจได้จัสมินนี่หว่า เอ้อ! ลืมได้ไงเนี่ย


ขอให้โอ๋กับคุณจิมรักกันมากๆ อย่างนี้ไปนานชั่วนิรันดรเหมือนที่ตะเองเขียนไว้
ที่บร็อกนะจ๊ะ และก็เตรียมต้อนรับของขวัญชิ้นที่มีค่า
ที่สุดอีกไม่กี่วีค

ShOp-A-hOLiC said...

ฟ้า.. ก็จะกลับหลายทีแล้วเหมือนกันแหละ แต่ก็ไม่มีใครเพอร์เฟคน่ะนะ เราก็ไม่ได้ดีอะไรมาจากไหน ตัดสินใจใช้ชีวิตคู่แล้ว ก็ต้องอลุ่มอล่วยน่ะ ก็มีทั้งดีและไม่ดีเหมือนกับชีวิตคู่ทั่ว ๆ ไป แต่บางอารมณ์เราอาจจะพูดมากไปหน่อย เหะ เหะ ยังไงก็ขอบคุณนะจ๊ะ

คุณวรรณ.. ขอบคุณมากค่ะ คุณวรรณเหมือนกันนะคะ

น้องลิน.. ขอบใจมากจ้ะ สำหรับคำอวยพร ขอให้พรกลับไปหาครอบครัวบีมเมอร์หลายเท่าเลยน้า แล้วอัพบล็อกเมื่อไรพี่จะไปเยี่ยมใหม่

วิ.. ขอบคุณจ้า สำหรับคำอวยพร ว่าแต่เทอมามุขไหนเนี่ย มีเพลงม้งเพลงมอสด้วย ฮา ๆๆๆๆ บอกวัยจริง ๆ เชียว ส่วนเรื่องเด๋วพอน้องคลอดก็คงไม่มีเวลามางอนกัน เด๋วเราก็จะได้รู้ในอีกไม่กี่วันนี้แล้วตะเอง

เจเจ.. ขอบคุณนะจ๊ะ ว่าแต่มุขไหนเนี่ย ลูกงอนว่าแต่งงานไม่ยอมให้ลูกไปงาน ฮา ๆๆๆๆ ส่วนเรื่องหวาน เราก็พยายามหวานน่ะแหละ จริง ๆ เป็นคนโรแมนติกนะ หวานด้วย ชอบทำเซอร์ไพรส์ แต่กับจิมนี่ จะไม่ค่อยเท่าไร เพราะรู้ว่าจะไม่ค่อยได้เซอร์ไพรส์กลับ ฮา ๆๆๆ (เค้าเรียกทำอะไรหวังผลเป่าเนี่ย) จะว่าไป ความหวานบ้านนี้ ไปเทียบกับครอบครัวเมย์สแล้ว ไม่ติดขี้ฝุ่นเลยจ้ะ ออกจะหวานกันยังกะน้ำผึ้งเดือนห้า (แต่ไม่ยักกะมีตัวเล็กซะที หวานแบบนี้นี่ เช้าเย็นเลยเป่าเนี่ย กร๊ากกกกกกก) แต่ยังไงขอบคุณอีกทีจ้าสำหรับคำอวยพร

Anonymous said...

Happy Aniversary จ้ะ
ดีใจด้วยนะจ๊ะที่มีความสุข ปีนี้พิเศษมากๆ
มีเบบี๋มาเป็นโซ่ทองคล้องใจอีกนะ..

Anonymous said...

Happy Aniversary ค่าคุณโอ๋
ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ
กุ้งจ้า...^_^

Anonymous said...

อุ๊ยย มาช้าไปเปล่า (ไม่คิดว่าจะอัพเร็ว) ฮี่ๆ

Happy 2nd Anniversary นะคะ.. ปีต่อไปก็คงได้ฉลองกันสามคนแล้ว ;)

ของขวัญน่ารักมากกก.. เมย์เป็นคนไม่ค่อยใส่เครื่องประดับอะไร เห็นแล้วยังอยากได้เลย สร้อยน่ารักดีค่ะ

กำหนดคลอดวันไหนอ้ะ.. จวนแล้วนี่เนาะ.. ตอนนี้เมย์ 32 วีค เริ่มมีหน่วงๆ น้องจิ๊แล้วนะ (อุ๊ย ติดเรท) แต่เป็นแค่บางครั้ง.. เมื่อวานไปเข้าคลาสเค้าฉายวีดีโอคลอดลูก.. โอ้วววววว แอบกลัว แต่ว่าดูแล้วก็ได้ความรู้ดีมากๆ เลยค่ะ

คุณโอ๋ใกล้แล้ว เอาใจช่วยเน้อ.. แล้วอย่าลืมมาเล่าให้รุ่นน้องอย่างเดี๊ยนฟังนะคะ ฮิๆ

ตู้น้องคิวท์ คุณจิมมทาสีเองเหรอ.. โห.. เก่งมาก สวยด้วยอ่ะ.. ของเมย์ไบรอันทำไม่เป็นอ่ะ และก็ไม่มีเวลา เลยต้องหาซื้อเอา จริงๆ เมย์ก็ไม่มายด์เลย กะเรื่องใหม่หรือเก่า (ป่านนี้ก็ยังไม่ได้จัดห้องลูกเลยวุ้ย)

ปล. ลืมตอบเรื่อง nappy คุณโอ๋ถามไว้ชาติกว่าๆ 5555 มันก็คือผ้าอ้อมสำเร็จแหล่ะค่ะ.. แถบนี้ (นิวฯ ออสฯ และก็อังกฤษ) เรียก nappy แต่ถ้าแถบโน้น.. อเมริกาเรียก diaper (มั้งเนอะ) ใช่เปล่า

PJenMario said...

คุณโอ๋ มาเยี่ยมาเยือนค่ะ และยินดีกับวันครบรองของทั้งสองคนด้วยนะคะ

แบบนี้ปีที่สามก็มีสมาชิกคนที่สามออกมาฉลองด้วยแล้วสิเนอะ อิๆ

ขอให้มีความสุขมากๆๆๆๆแบบนี้และตลอดไปจ้า

ไอ้อ๋วน (อึดอัด)

ไอ้อ๋วน (อึดอัด)

กาก้า (ชูก้าร์)

กาก้า (ชูก้าร์)

น้องเน่ (เนเน่ หรืออีกนิคเนม คืออิแรด)

น้องเน่ (เนเน่ หรืออีกนิคเนม คืออิแรด)

น้องโง (โงกุล)

น้องโง (โงกุล)

ไอ้ส้วม (ส้มหล่น)

ไอ้ส้วม (ส้มหล่น)

หมูม่อน

หมูม่อน

ขอให้รักเรานั้นนิรันดร (เสี่ยวไปมั้ย?)

ขอให้รักเรานั้นนิรันดร (เสี่ยวไปมั้ย?)

About Me

สาวไทยจำใจจากจรเมืองฟ้าอมรมาอยู่บ้านดอนโอไฮโอ